<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar/5266392?origin\x3dhttp://hurrahforfrenchfries.blogspot.com', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

music times two!

6.17.08

and...

8.22.08


yon lang.

use the links below to comment.
Comment | Bookmark | Go to end
  • Anonymous Anonymous says so:
    24/8/08 1:08 AM  

    sorry kung makulit ako ah, tanung ko lang yung cd na isa pa? hehe. saka ang ganda ng playlist mo... di ko na need magpunta sa imeem. buti may F.L.S. din. ang galing eh! hansom nalang kulang. again, thanks sa cds.. XD wait ko pa din yung isa kahit open na. top

  • Blogger saun says so:
    24/8/08 6:44 PM  

    hey sarah.

    i think we still have a handful of sealed copies. for more info, daan kang groups.yahoo.com/groups/rampqueen hehe. top

  • Anonymous Anonymous says so:
    24/8/08 8:52 PM  

    sure! bwahahaha. pati yung cd ng rq ah. more power sa hansom pwera biro magaling sila 2nd sa RQ. hehe XD top