sorry kung makulit ako ah, tanung ko lang yung cd na isa pa? hehe. saka ang ganda ng playlist mo... di ko na need magpunta sa imeem. buti may F.L.S. din. ang galing eh! hansom nalang kulang. again, thanks sa cds.. XD wait ko pa din yung isa kahit open na. top
24/8/08 1:08 AM
sorry kung makulit ako ah, tanung ko lang yung cd na isa pa? hehe. saka ang ganda ng playlist mo... di ko na need magpunta sa imeem. buti may F.L.S. din. ang galing eh! hansom nalang kulang. again, thanks sa cds.. XD wait ko pa din yung isa kahit open na. top
24/8/08 6:44 PM
hey sarah.
i think we still have a handful of sealed copies. for more info, daan kang groups.yahoo.com/groups/rampqueen hehe. top
24/8/08 8:52 PM
sure! bwahahaha. pati yung cd ng rq ah. more power sa hansom pwera biro magaling sila 2nd sa RQ. hehe XD top