thank you so much. Pwede bang akin nalang yung 3? hehehe kasi may naghahanap din na iba, Ako nalang magbigay sa kanila then ibibigay ko nalang yung bayad sayo hehe. if its ok with you na sa province mo nalang ipadala? here's the address: block 17 lot 1 lexber homes subd. brgy. pio cruzcosa, calumpit, bulacan. it sounds so liblib pero di naman. sorry sa abala ha akala ko kasi sa gig ng SC ko nalang kunin para di ka na gumastos. Napakabait mo po, God bless. don't worry ipagdadasal ko na matupad din wish mo. kasi nakapagpasaya ka ng isang tao. kung sa iba mababaw man pero ito na ang pinakamagandang regalo na natanggap ko this year. i wanna thank you forever. whahaha. sige corny na pero true lahat to. again, thanks. saka patambay sa blog mo ahh, marami kasi ako napupulot eh. God bless. nga pala. may blog si arete.:( top
hi, di ko pala nabigay yung name ko nun. kung di mo pa napapadala pakipadala nalang sa m-tech medical hospital 379 sen. gil puyat ave. bel air village, makati city. sarah iris canlas name ko. or para di na gumastos kunin ko nalang sa mayrics sa may 22 if andun po kayo. makakapaghintay naman ako, at gusto ko din pasign sa inyo ni armo. thanks a lot. God bless. top
sayang, hehe di kasi ako nakapag online napainom tuloy ako. dibale enjoy naman yung gig dun. pero wait ko pa din yung EPs. akin na yun ah.haha. talagang pag gustong gusto ko hihintayin ko talaga kaya i am enjoying the agony of waiting.. oa no.. pagtiyagaan ko nalang muna yung ringback ko na julija primic. ;D top
5/5/08 10:44 AM
thank you so much. Pwede bang akin nalang yung 3? hehehe kasi may naghahanap din na iba, Ako nalang magbigay sa kanila then ibibigay ko nalang yung bayad sayo hehe. if its ok with you na sa province mo nalang ipadala? here's the address: block 17 lot 1 lexber homes subd. brgy. pio cruzcosa, calumpit, bulacan. it sounds so liblib pero di naman. sorry sa abala ha akala ko kasi sa gig ng SC ko nalang kunin para di ka na gumastos. Napakabait mo po, God bless. don't worry ipagdadasal ko na matupad din wish mo. kasi nakapagpasaya ka ng isang tao. kung sa iba mababaw man pero ito na ang pinakamagandang regalo na natanggap ko this year. i wanna thank you forever. whahaha. sige corny na pero true lahat to. again, thanks. saka patambay sa blog mo ahh, marami kasi ako napupulot eh. God bless. nga pala. may blog si arete.:( top
10/5/08 6:19 PM
hi, di ko pala nabigay yung name ko nun. kung di mo pa napapadala pakipadala nalang sa m-tech medical hospital 379 sen. gil puyat ave. bel air village, makati city. sarah iris canlas name ko. or para di na gumastos kunin ko nalang sa mayrics sa may 22 if andun po kayo. makakapaghintay naman ako, at gusto ko din pasign sa inyo ni armo. thanks a lot. God bless. top
18/5/08 11:59 PM
hi, pupunta ko sa mayrics andun din pala chicosci at hansom, kulang nalang RQ. hehehe. di nako makatiis. thanks. top
25/5/08 3:06 PM
sayang, hehe di kasi ako nakapag online napainom tuloy ako. dibale enjoy naman yung gig dun. pero wait ko pa din yung EPs. akin na yun ah.haha. talagang pag gustong gusto ko hihintayin ko talaga kaya i am enjoying the agony of waiting.. oa no.. pagtiyagaan ko nalang muna yung ringback ko na julija primic. ;D top
6/7/08 4:25 AM
wow. haha. lugi naman kung bukas na. hanapin ko dito sa kwarto. salamat rin. :) top
7/7/08 4:21 PM
aasahan ko yan. hehe. nga pala pano iconvert sa mp3 ang wma file? gusto kong ilagay sa imeem yung julija. thanks a lot!! thank you forever. hehe. top
8/7/08 3:28 AM
there are tons of file converters on the web. i use Alive Mp3. google lang yan. top
8/7/08 3:32 PM
copyright protected daw yung julija. sa media player ko nalang patugtugin. hehe, thanks anyway. top